Sưu Thần Ký

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 4.458
  • 1.369
  • 5.0/5 - 1.631 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sưu Thần Ký là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, fantasy, manhua được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sưu Thần Ký được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Thác Bạc Dã Thiếu Niên Có Lòng Tốt, Gặp Thần Nông - Một Trong Tam Hoàng- Được Truyền Cho Bí Phổ, Nhờ Đem Thần Mộc Lệnh Đi Ngọc Bình Sơn Tìm Thanh Đế, Tìm Được Vô Phong Kiếm, Cùng Thẩn Thú Bạch Long Lộc Đi Chu Du Thiên Hạ. Gặp Nữ Yêu Vũ Sư Thiếp, Bèn Phài Lòng Mê Tít, Xém Bị Nàng Xơi Tái, Nhưng Nhân Họa Đắc Phúc, Uống Linh Đan Cũathần Nông, Thành Cao Thủ Phi Thường, Làm Quen Với Xi Vưu, Cùng Quần Hùng Chiến Đấu Ở Thận Lâu Thảnh. Truyện Hay Từ Nhân Vật, Tình Tiếc, Đến Diển Tiến, Cốt Truyện Đều Có Nét Đặc Sắc...trận Thế Dùng Thuần Ngũ Hành- Thời Tam Hòang Mà Có Ngũ Hành, Ngộ!
Bộ truyện tranh Sưu Thần Ký Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sưu Thần Ký.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online