Tao Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối!!

  • Aizawa Daisuke - Béo Sama NTR
  • Đang tiến hành
  • 2.312.412
  • 5.044
  • 5.0/5 - 26.119 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Tao Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối!! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Comedy, Fantasy được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tao Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối!! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên.  "Tôi không phải nhân vật chính, cũng chẳng phải trùm cuối..."   Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy?? Bộ truyện tranh hài nghiêm túc CỰC MẠNH nói về tổ chức bóng tối Ánh Viên đang dần mở rộng do Shido lãnh đạo bắt đầu!! 
Bộ truyện tranh Tao Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối!! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tao Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối!!.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online