The Unassuming Noble Lady Just Wants To Live A Peaceful Life

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.689
  • 1.717
  • 5.0/5 - 1.035 Lượt đánh giá

Tóm tắt

The Unassuming Noble Lady Just Wants To Live A Peaceful Life là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại historical, manga, romance, shoujo được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh The Unassuming Noble Lady Just Wants To Live A Peaceful Life được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Aria, Một Tiểu Thư Của Một Gia Đình Quý Tộc Không Nổi Bật, Là Một Học Sinh Trung Học Ở Kiếp Trước, Cô Ấy Đã Được Đưa Vào Tham Dự Một Cuộc Phỏng Vấn Kết Hôn Với Hoàng Tử Eugene, Người Được Đồn Đại Là Một Người Kỳ Quặc, Và Chính Trong Cuộc Gặp Gỡ Này, Anh Ta Đột Nhiên Tuyên Bố Một Chuyện Hết Sức Vô Lý - Rằng Anh Ta Là Oda Nobunaga Trong Kiếp Trước!! Chà, Điều Đó Giải Thích Tại Sao Hoàng Tử Vẫn Chưa Tìm Được Bạn Đời.tuy Nhiên, Aria Bình Tĩnh Chấp Nhận Câu Chuyện Cao Siêu Của Eugene, Điều Này Chắc C
Bộ truyện tranh The Unassuming Noble Lady Just Wants To Live A Peaceful Life Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện The Unassuming Noble Lady Just Wants To Live A Peaceful Life.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online