Thiên Hạ Thần Tương

Tóm tắt

Thiên Hạ Thần Tương là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Cổ Đại, Historical, Manhua, Martial Arts, Supernatural, Truyện Màu, Xuyên Không được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thiên Hạ Thần Tương được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Nhân Vật Chính Vân Châu Nhân Một Lần Bị Người Ta Đuổi Giết, Lẽ Ra Tử Vong Nhưng Vân Châu Nhân Lại Không Chết Bất Ngờ Phục Sinh Cũng Xuyên Qua Đến Một Năm Trước, Tiếp Xúc Được Một Món Tên Là ( Bầu Trời ) Game. Thấy Được Kẻ Thù, Vân Châu Lợi Dụng Game, Đi Tới Báo Thù Con Đường, ... Giết Trương Giác, Báo Thù Cho Tổ Tông,Tiến Ra Sa Trường, Diệt Kinh Sở; Bình Trung Nguyên, Lạc Hồng Trần; Ôm Đồm Thần Tướng, Định Thiên Hạ!
Bộ truyện tranh Thiên Hạ Thần Tương Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Thiên Hạ Thần Tương.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online