Tôi Không Muốn Trở Thành Hoàng Hậu

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.313
  • 1.453
  • 5.0/5 - 1.027 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Tôi Không Muốn Trở Thành Hoàng Hậu là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại drama, fantasy, romance, shoujo, historical được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tôi Không Muốn Trở Thành Hoàng Hậu được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Serena - con gái của một gia đình thượng lưu giàu có. Từ nhỏ đã được trời ban sắc đẹp và trí thông minh hơn người. Nhưng tính tình cô rất kiêu ngạo lại không hề chung thủy với vị hôn phu đã đính ước. Vào ngày bước lên lễ đường, bi kịch bỗng nhiên xảy ra. Khi tỉnh dậy, cô phát hiện đã xuyên không và có khả năng nhìn trước được tương lai :v Serena có ngăn chặn kịp thời bi kịch cô sắp phải chịu không? Và rốt cuộc vị hôn phu thật sự của cô là ai? 
Bộ truyện tranh Tôi Không Muốn Trở Thành Hoàng Hậu Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tôi Không Muốn Trở Thành Hoàng Hậu.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online