Truy Đuổi

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.812
  • 1.168
  • 5.0/5 - 123 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Truy Đuổi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Truy Đuổi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Đây Là Bộ Truyện Của Tác Giả Tiếu Tân Vũ, Được Xem Là Nổi Bật Nối Tiếp Thể Loại "Lang Phái Võ Hiệp" Như "Võ Đạo Cuồng Chi Thi". "Lang Phái Võ Hiệp" Là Định Nghĩa Mới Của Tác Giả Kiều Tĩnh Phu Khi Viết "Võ Đạo Cuồng Chi Thi. Tác Giả Thấy Truyện Võ Hiệp Gần Đây Đều Có Khái Niệm Thần Công Tuyệt Học, Xa Rời Hiện Thực, Khi Xem Sách "Bí Truyền Thiết Sa Chưởng" Có Chia Người Luyện Võ Thành: Dương Phái Và Lang Phái. Dương Phái Chú Trọng Rèn Luyện Khỏe Mạnh, Biểu Diễn Đẹp Mắt; Còn "Lang Phái Chỉ Chuyên Tâm Về Những Chiêu Thức Thực Dụng Trong Thực Chiến. Khái Niệm "Lang Phái" Thích Hợp Với "Võ Đấu Phái Võ Hiệp" Của Truyện Nên Được Tác Giả Dùng Làm Định Nghĩa Mới Về Thể Loại Võ Hiệp Của Mình.
Bộ truyện tranh Truy Đuổi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Truy Đuổi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online