Unbalance X Unbalance

Tóm tắt

Unbalance X Unbalance là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, Harem, Manhwa, Romance, School Life, Seinen được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Unbalance X Unbalance được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Jin – Ho Đem Trả Lại Ví Và Một Chiếc Điện Thoại Di Động Cho Một Phụ Nữ Trẻ Xinh Đẹp (Hae – Young ) Trong Một Cửa Hàng Sách, Và Sau Khi Được Trả Lại Đồ Người Phụ Nữ Đã Nhận Ra Mình Đã Bị Jin - Ho Lấy Mất 7000 Won. Hae – Young Khá Lo Lắng, Nhưng Rồi Cuối Cùng Cô Lại Quyết Định Sẽ Coi Số Tiền Đó Là Một Khoản Cho Vay Và Sau Này Cô Sẽ Đòi Jin - Ho Trả Lại. Vào Ngày Đầu Tiên Trong Năm Học Mới Của Jin - Ho, Cậu Đã Vô Cùng Khiếp Sợ Khi Biết Rằng Hae – Young Chính Là Giáo Viên Chủ Nhiệm Mới Của Mình...
Bộ truyện tranh Unbalance X Unbalance Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Unbalance X Unbalance.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online