Vua Của Những Chiến Binh Gaidan: Nguồn Gốc Của Ngọn Lửa

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.424
  • 3.660
  • 5.0/5 - 2.003 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Vua Của Những Chiến Binh Gaidan: Nguồn Gốc Của Ngọn Lửa là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, adventure, manga, martial arts được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Vua Của Những Chiến Binh Gaidan: Nguồn Gốc Của Ngọn Lửa được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
“Vua Của Những Chiến Binh”(Kof) Là Giải Đấu Võ Thuật Lớn Nhất Thế Giới. Một Trong Những Cảnh Tượng Thường Thấy Là Cuộc Đụng Độ Của Những Ngọn Lửa Giữa Kyo Kusanagi Và Iori Yagami. Một Trong Những Người Tham Gia, Người Luôn Coi Trọng Kyo, Chính Là Shingo Yabuki. Luyện Tập Chăm Chỉ, Cậu Ấy Hy Vọng Một Ngày Nào Đó Có Thể Ngang Bằng Với Anh. Một Ngày Nọ, Cậu Ấy Gục Xuống, Và Thức Tỉnh Trong Một Khung Cảnh Trông Hoàn Toàn Xa Lạ… Một Trong Những Bí Ẩn Lớn Nhất Của Kof, Chính Là Ngọn Lửa Và Mối Liên H
Bộ truyện tranh Vua Của Những Chiến Binh Gaidan: Nguồn Gốc Của Ngọn Lửa Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Vua Của Những Chiến Binh Gaidan: Nguồn Gốc Của Ngọn Lửa.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online