Vương Gia Xuất Biên

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 4.182
  • 1.343
  • 5.0/5 - 1.767 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Vương Gia Xuất Biên là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Vương Gia Xuất Biên được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Đường Đường Là Lục Vương Gia Trung Nguyên, Trung Vương Tạ Liễn Tài Mạo Song Toàn, Lại Bị Hạ Chỉ Kết Thân Tới Bắc Cương Ngay Trên Triều. Y Cứ Vậy Nghiêng Ngả Mà Đến Bắc Cương, Một Đường Đất Chắn Nước Chặn, May Mà Khả Hãn Nhìn Thì Hung Ác, Nhưng Tâm Cũng Thiện Lương. Ở Bắc Cương Lục Vương Gia Lại Bị Ép Buộc Học Tập Thói Quen Sinh Hoạt Của Nước Ngoài, Ù Ù Cạc Cạc Bị Buộc Rời Xa Quê Hương Thì Thôi, Tự Nhiên Lại Còn Bị Ép Phải Chọn Một Trong Hai Lựa Chọn Khó Cả Đôi Đường, Đối Mặt Với Con Đường Trớ Trêu Lận Đận...cuộc Gặp Gỡ Của Lục Vương Gia Sẽ Ra Sao Đây.....
Bộ truyện tranh Vương Gia Xuất Biên Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Vương Gia Xuất Biên.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online